Lan can đá Ninh Bình

Lan can đá hay còn gọi là hàng rào đá, tường rào đá. Được làm hoàn toàn từ đá tự nhiên, nguyên khối, nên có độ bền lên tới hàng trăm năm và có tính thẩm mỹ rất cao. Hàng rào đá là hạng mục công trình dùng để bao quanh các công trình kiến trúc dân sinh như hồ nước, sân vườn trong các khu du lịch, nhà vườn biệt thự. Đặc biệt, tường rào đá còn sử dụng trong thiết kế các công trình tâm linh bằng đá như: khu lăng mộ đá, đền chùa, đình,… Đá mỹ nghệ Toàn Phát chuyên cung cấp các sản phẩm đá mỹ nghệ cao cấp, lăng mộ đá, lan can đá Ninh Bình.

Lan can đá tự nhiên là gì

Lan can đá (tường rào đá) được sử dụng nhiều tại Lăng mộ đá, Nhà thờ họ, Đình, Chùa… Lan can bằng đá hiện nay có rất nhiều mẫu lan can, hoa văn đa dạng khác nhau, mỗi một hoa văn đều có ý nghĩa khác nhau, tùy theo yêu cầu của quý khách hàng và công trình

Chất liệu làm lan can đá

Đá xanh

Đây là loại đá có khả năng chống chịu lại những tác động tiêu cực từ thời tiết. Mặc dù rất bền bỉ nhưng đá xanh lại có giá thành không quá cao trên thị trường.

Đá trắng

Đá trắng là dòng đá cao cấp để làm lan can. Việc khai thác đá trắng không hề đơn giản. Chính vì vậy loại đá này có giá thành tương đối cao trên thị trường. Chúng mang đến nét đẹp sang trọng, độ bóng vừa phải và đặc biệt chống trơn trượt rất tốt, dễ vệ sinh, chịu được những tác động từ thời tiết nên có tuổi thọ cao.

Đá vàng

Không khó để chúng ta bắt gặp hình ảnh những lan can bằng đá vàng. Bởi màu sắc của loại đá này dễ dàng kết hợp với nhiều kiểu không gian khác nhau. Chúng là loại đá khá đặc biệt, màu sắc nổi bật. Thông thường loại đá này đang có mức giá tầm trung, độ bền cơ bản trên 10 năm.

Đá granite

Đá granite được đánh giá là loại đá có khả năng thi công dễ dàng cho các nghệ nhân. Đồng thời, việc chế tác đá granite cũng không mất nhiều thời gian. Đá này có mức giá khá mềm tuy nhiên độ bền không quá cao do chịu lực kém. Vì vậy thông thường những công trình cao cấp ít ai lựa chọn loại đá này.

Giá thành lan can phụ thuộc vào yếu tố nào

Chất liệu đá

Đá là nguyên liệu chính tạo ra sản phẩm và trên thực tế thị trường có khá nhiều loại đá khác nhau. Mỗi loại đá có mức giá tương ứng với chất lượng, độ quý hiếm và tính thẩm mỹ của chúng.

Kích thước của lan can

Kích thước cũng là yếu tố quyết định một phần không nhỏ tới giá thành của lan can. Kích thước càng to thì thành phẩm có mức giá càng lớn.

Họa tiết trên sản phẩm

Một yếu tố cũng góp phần quan trọng quyết định nên giá thành sản phẩm phải kể đến nữa chính là các họa tiết, hoa văn hay thiết kế. Với những sản phẩm yêu cầu sự tỷ mỷ, độ khó cao thì mức giá cũng cao hơn hẳn so với sản phẩm thông thường.

Các mẫu lan can đá đẹp

Địa chỉ cung cấp lan can đá tự nhiên uy tín tại Ninh Bình

Đá mỹ nghệ Toàn Phát là một trong những đơn vị thiết kế và thi công lăng mộ đá mỹ nghệ tại Ninh Bình uy tín. Tại đây, chúng tôi không chỉ có các sản phẩm lăng mộ đá mà còn nhận thiết kế, thi công rất nhiều các công trình tâm linh khác.

Đá mỹ nghệ Toàn Phát có một đội thợ lành nghề, nhiều năm kinh nghiệm. Sẽ mang đến cho quý khách hàng những mẫu lăng mộ đá mỹ nghệ, sản phẩm lăng mộ đá, kiến trúc tâm linh đá có chất lượng và bền bỉ.

Nếu quý khách hàng muốn tìm hiểu thêm về sản phẩm mộ đá hay các công trình kiến trúc tâm linh khác. Liên hệ thông tin dưới đây để được tư vấn và báo giá.

 

Thông tin liên hệ

Đá mỹ nghệ Toàn Phát

Địa chỉ: Đường Đài Loan – xã Ninh Vân – Hoa Lư – Ninh Bình

Cơ sở: Cổng công viên Vĩnh Hằng – Ba Vì – Hà Nội

Zalo: 0981739186

Website: thegioilangmodacaocap.com

Gọi điện thoại
0966909269
Chat Zalo